Có hai loại ngứa jock chính. Bệnh viêm da xuất hiện ở vùng bẹn, chàm mãn tính lây lan qua mồ hôi. Cả hai điều kiện này có thể cực kỳ ngứa. Các triệu chứng của một trong những bệnh nhiễm trùng này có thể rất giống nhau. Sự khác biệt giữa hai là mức độ nghiêm trọng của ngứa. Bệnh nấm da chân là một loại bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn có thể lây lan từ bàn chân đến vùng bẹn.

Một trong những điều kiện này có thể gây phát ban da. Phát ban da thuộc loại đầu tiên, ban đỏ, bắt chước sự xuất hiện của ngứa ngáy. Nó có màu nâu và phẳng. Nó không có mụn nước hoặc vảy. Nó thường đi kèm với ngứa. Nếu không được điều trị, nhiễm trùng có thể tiếp tục tái phát. Trong một số trường hợp, phát ban có thể lan đến mông hoặc bụng.

Loại thứ hai, ban đỏ, trông tương tự như ngứa ngáy. Phát ban này phẳng và có màu nâu, không có vảy hoặc mụn nước. Loại phổ biến nhất là nhiễm trùng do vi khuẩn. Khi phát ban ban đỏ xuất hiện, có thể khó phân biệt với đợt bùng phát ngứa ngáy. Trường hợp nặng có thể lan xuống bẹn, mông, bìu.

Một loại ngứa ngáy phổ biến là ban đỏ, giống như ngứa ngáy. Đây là một bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn, gây ra bởi một loại nấm. Phát ban phẳng và có màu nâu, không có mụn nước hoặc vảy. Trong trường hợp nghiêm trọng, phát ban có thể lan sang các bộ phận khác của cơ thể. Nếu không được điều trị nhanh chóng, loại nấm này có thể gây nhiễm trùng gây đau đớn hoặc thậm chí gây tử vong.

Loại ngứa jock phổ biến nhất là ban đỏ. Đây là một bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn không được điều trị bằng thuốc thông thường. Trong một số trường hợp, nó trở lại nhiều lần. Mặc dù có một số lựa chọn điều trị, nhưng điều quan trọng nhất đối với người mắc bệnh là tránh mặc quần áo chật và đổ mồ hôi quá nhiều. Nếu ngứa quá nghiêm trọng, dung dịch bôi tại chỗ có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng.

Các vận động viên có nhiều khả năng bị ngứa ngáy hơn những người đàn ông khỏe mạnh. Họ có xu hướng đổ mồ hôi nhiều hơn bình thường và nấm có nhiều khả năng phát triển trong những điều kiện này. Những người mắc bệnh tiểu đường có nguy cơ bị ngứa ngáy vì họ có các nếp da giữ ẩm. Tình trạng này có thể lan đến bìu và các bộ phận khác của cơ thể. Các triệu chứng của bệnh nấm da chân tương tự như triệu chứng ngứa ngáy.

Trong giai đoạn đầu của tình trạng này, rất khó để phân biệt giữa các loại ngứa ngáy khác nhau. Hầu hết các trường hợp xảy ra ở bên trong đùi và vùng háng. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến mông và bìu. Thông thường, jock ngứa được đặc trưng bởi ngứa dữ dội ở háng. Phát ban có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Ngứa trong khoảng thời gian này là dấu hiệu của bệnh nấm da chân.

Các loại da ngứa khác khó chẩn đoán hơn. Candida albicans, một loại nấm men, gây ra loại ngứa da phổ biến nhất. Một số loại ngứa da bao gồm loại ban đỏ và trichophytinous. Hầu hết các trường hợp là do nấm gây ra và việc điều trị thường dựa trên việc phòng ngừa. Mọi người thường trải qua những cơn ngứa tái phát.

Các loại ngứa da phổ biến nhất là Candida albicans và itraconazole. Cả hai loại đều có thể xuất hiện ở vùng háng và dương vật. Nhiễm nấm dẫn đến hình thành mụn mủ và có thể ảnh hưởng đến dương vật. Bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để xác định loại ngứa mà họ gặp phải. Nếu các triệu chứng vẫn tiếp tục, các loại thuốc không kê đơn có thể giúp giảm triệu chứng tưa miệng.

Nguyên nhân phổ biến gây ngứa là nấm. Những sinh vật cực nhỏ này sống trên da và có thể gây ra nhiều loại phát ban, bao gồm đau, ngứa và thậm chí sốt. Một số loại nấm này dễ lây lan và lây từ người này sang người khác khi chạm vào đồ vật bị ô nhiễm. Tuy nhiên, nếu các triệu chứng của bạn không nghiêm trọng, bạn nên liên hệ ngay với bác sĩ và tìm cách điều trị.

Không giống như nấm da chân, ngứa ngáy có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng một vài thay đổi đơn giản. Độ ẩm là môi trường hoàn hảo để nhiễm nấm, vì vậy nam giới nên tránh quần áo chật và dụng cụ tập thể dục. Họ nên tránh mặc đồ lót quá chật để ngăn ngừa sự lây lan của nấm. Những thói quen này cũng có thể giúp ngăn ngừa sự lây lan của nấm ngứa. Thậm chí có những sản phẩm có thể làm giảm khả năng tái phát các đợt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *